செவ்வாய், 4 மே, 2010

படித்தேன்/பார்த்தேன் ரசித்தேன்

எனது அலுவலக பணி காரணமாக ஒரு புதிய என்னை விட வயதில் குறைந்த வேற்று மொழி பேசும் நண்பர் கிடைத்தார். அவரின் சுறுசுறுப்பு, மற்றவர்களிடம் பழகும் குணம் என்னை வெகுவாக கவர்ந்தது. அது அவர்க்கு இயல்பிலேயே வந்ததா அல்லது அவர் எதிரே ஒட்டி வைத்து இருந்த வாசகத்தில் உள்ளபடி அவர் நடக்கிறாரா என்ற எண்ணம் வந்தது. எனக்கு படித்ததில் பிடித்ததை உங்களுடன் பகிர்கிறேன்.

அந்த ஆங்கில வாசகத்தை அப்படியே மொழி பெயர்த்து தருகிறேன் நீங்களும் இதன் சிறப்பை உணர்வீர்கள், இதோ

"நான் கற்றுகொண்டது என்னவெனில்,

மனிதர்கள் மறக்ககூடும் நீங்கள் என்ன சொன்னீர்கள் என்று,

மனிதர்கள் மறக்ககூடும் நீங்கள் என்ன செய்தீர்கள் என்று

ஆனால்

மனிதர்கள் என்றுமே மறக்கமாட்டார்கள் நீங்கள் அவர்களின் மனதை எப்படி பாதிதீர்கள் என்று.

மற்றவர்களின் உணர்வுகளோடு விளையாடதீர்கள்

ஏனெனில் நீங்கள் அந்த விளையாட்டில் வெள்ளகூடும்

ஆனால்

நீங்கள் அந்த மனிதரை இழக்கக்கூடும் 'என்றென்றும்' .

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக